กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพเท่านั้น

กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ ห้ามโพสต์ข้อความใดใด ที่ผิดกฎหมาย หากพบเห็นโปรดแจ้ง admin ทันที

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ผลการตอบรับ

เท่าที่ได้ยินมานอกเหนือจาก Blog  ไม่ค่อยมีผลตอบรับเท่าที่ควร เพราะเขาบอกไร้ประโยชน์  ไม่มีทางทำอะไรได้  แต่สำหรับเรา ไม่มีคำว่าไร้ประโยชน์ และทุกอย่างอาจเป็นไปได้  อย่างน้อยแค่ได้เริ่มต้น ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จไปแล้วหนึ่งขั้น
ตั้งใจสร้างเว็บ เพื่อสร้างกำลังใจ ถ้าไม่สนับสนุนก็อย่าบั่นทอน
เพราะธุรการทุกคนต้องการความแน่นอน มั่นคง ไม่ใช่ตามใจงบฯ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 ธันวาคม 2553 เวลา 11:05

    ขอบคุณ สำหรับช่องทางการแสดงออก เรารู้สึกอึดอัดมานาน
    เราอยากให้ธุรการทุกคน รวมตัว รวมพลัง สร้างสรรค์ ตำแหน่งงานของพวกเราให้มีความมั่นคงขึ้น อย่างน้อยเราก็มีที่แสดงออกอย่างถูกวิธี

    ตอบลบ