กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพเท่านั้น

กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ ห้ามโพสต์ข้อความใดใด ที่ผิดกฎหมาย หากพบเห็นโปรดแจ้ง admin ทันที

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2553

อยากให้พวกเราช่วยกันรายงานตัวหน่อยนะ

การดำเนินการแต่ละอย่างที่พวกเราจะทำ ขึ้นอยู่กับจำนวนพี่น้องธุรการทุกท่าน อย่างน้อยก็ช่วยแจ้ง
Email เพื่อการติดต่อ  ชื่อ และ สพท.เขต  ที่นี่
ส่วนตัวแทนที่สามารถประสานงานได้ จะมีการสื่อสารกันทางเมล์และ MSN  เพื่อนำไปประสานงานต่ออีกที
พวกเราต้องร่วมมือกันเท่านั้น
และเราอยากทราบความคิดเห็นของธุรการแต่ละท่าน  ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการทำงาน หรืออื่น ๆ ก็เพิ่มเติมในกันบล็อค  เพราะบล็อคนี้ อาจเป็นส่วนหนึ่งที่อ้างอิงไปถึงท่านผู้ใหญ่ หลายๆ ท่าน
หากเราร่วมมือกัน..
ธุรการท่านใดสามารถประสานงานได้ ช่วยติดต่อ admin ด้วยนะค่ะ
เราอยากให้การทำงานของธุรการทั่วประเทศเป็นไปในแนวทางเดียวกันทั้งหมด
เพราะบางเขต  การได้รับเงินเดือนมันล่าช้า ปัญหาเยอะ และปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย

3 ความคิดเห็น:

  1. ธุรการ สพป.ชร 4 รายงานตัวจ๊ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2554 เวลา 13:49

    ระยองรายงานตัวจ้า

    ตอบลบ
  3. ประจวบคีรีขันธ์รายงานตัวค่ีะ

    ตอบลบ