กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพเท่านั้น

กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ ห้ามโพสต์ข้อความใดใด ที่ผิดกฎหมาย หากพบเห็นโปรดแจ้ง admin ทันที

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เจ้าหน้าที่ธุรการทุกท่าน

ขณะนี้มีผู้รายงานตัว ผ่านทางอีเมล์มาบ้างแล้ว อย่างไรก็ตาม อยากให้ชาวธุรการ แนะนำตัวในblog ชาวธุรการ รายงานตัวที่นี่ ที่ให้รายงานตัวด้วยนะค่ะ เพื่อที่เพื่อน ๆ ท่านอื่นจะได้ทราบว่า เราให้ความสนใจกันมากน้อยเพียงใด
ส่วนผู้ที่เป็นประสานงานกัน เดี๋ยวเราจะต้องรวมกันให้ได้ หลาย ๆ เขต ขอเป็นตัวแทนที่ประสานงานได้นะค่ะ หลายท่านอาจะมองว่าเรื่องมาก แต่เราต้องการความเปลี่ยนแปลง ความมั่นคง เราไม่ได้ขอให้ได้วันนี้ พรุ่งนี้ แต่เราแค่อยากให้ผู้ใหญ่เห็นความสำคัญของเราบ้างเท่านั้น ส่วนจะมีวิธีแก้ไข หรือ เป็นไปได้มากน้อยเพียงใด นั้น ก็ไม่อาจทราบได้
ขอบคุณมากค่ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. สิทธิเดช จันทร์อินทร์ (เปิ้ล) ple_sithidech@hotmail.com (08 3565 5692)
    ประธานชมรมพนักงานธุรการโรงเรียน จ.อุตรดิตถ์
    พวกเราชาวธุรการ จ.อุตรดิตถ์ ยินดีร่วมเป็นพลังของพี่น้องธุรการทั้งประเทศครับ ยังไงก็ขอให้พวกเราทำงานกันให้เต็มที่ ให้โรงเรียนตอบรับความคุ้มค่าของการมีพนักงานธุรการอย่างพวกเราให้เต็มร้อยนะครับ

    ตอบลบ